รับสมัครจริง! ทีมนอกลีกอังกฤษเปิดรับเซียนเกม FM มาเป็นผู้ช่วยโค้ช

หลังจากเมื่อวานนี้ทีมชาติไทยของเราเพิ่งเปิดบ้านแพ้ให้กับทีมชาติจีน 1-2 ในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย มามาด ๆ เชื่อว่าตั้งแต่ตอนแข่งคงมีหลายคนไม่น้อยรู้สึกคันไม้คันมือไม่น้อย วันนี้เลยมีข่าวสนุก ๆ จากทางฝั่งเกาะอังกฤษมาฝาก เพราะล่าสุดได้มีทีมในลีกระดับ 5 ของอังกฤษ เปิดรับสมัครทีมงานสตาฟฟ์โค้ช โดยมีเงื่อนไขสำคัญคือ ต้องเป็นเซียนเกม Football Manager! ถึงมาสมัครได้

 

ทีมดังกล่าวมีชื่อว่า “บรอมลี่ย์” เป็นทีมในระดับเนชั่นแนลลีก ลีกระดับ 5 ของอังกฤษ โดยเป็นความร่วมมือของสโมสรร่วมกันกับทาง Xbox และเกม Football Manager เกมคุมทีมฟุตบอลเสมือนจริง ในวาระครบรอบ 20 ปีของเกม FM ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้มาสัมผัสประสบการณ์คุมทีมของจริงร่วมกับทีมงานบรอมลี่ย์ โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือก จะได้ทำงานในตำแหน่ง Support Performance Tactician หรือ นักกลยุทธ์สนับสนุน เป็นเวลา 5 เดือน ตั้งแต่เดือนมกราคม-พฤษภาคม 2024 โดยจะมีหน้าที่ในการวิเคราะห์ประสิทธิภาพ เสนอแนะแนวทางการพัฒนาทีมและนักเตะร่วมกับโค้ชและทีมงานสตาฟฟ์ พร้อมรับค่าจ้าง 13.15 ปอนด์ หรือราว 600 บาทต่อชั่วโมง

 

แต่สำหรับคนไทยอาจต้องรอไปก่อนเพราะคุณสมบัติของผู้สมัครนั้นนอกจากต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไปและเล่น Football Manager 2024 ภาคล่าสุดแล้ว ยังต้องอาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ โดยผู้ที่สนใจจะต้องบันทึกวิดีโอความยาว 1 นาที บอกว่าทำไมถึงสมควรได้งานนี้ โดยหมดเขตรับสมัครวันที่ 4 ธันวาคมนี้

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn