ส่องไอเดียแคมเปญวันตรุษจีน ทำการตลาดแบบแบรนด์ชั้นนำ

ส่องไอเดียแคมเปญวันตรุษจีน ทำการตลาดแบบแบรนด์ชั้นนำ

 

“วันตรุษจีน” หรือ “เทศกาลตรุษจีน” ถือเป็นงานเฉลิมฉลองที่สำคัญที่สุดในปฏิทินจีน โดยเปรียบเสมือนการฉลองขึ้นปีใหม่ คล้ายกับการฉลองในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของไทย และจัดเป็นวันหยุดตามประเพณีในประเทศจีน ช่วงนี้คนไทยเชื้อสายจีนส่วนใหญ่ก็จะตื่นเต้นกับช่วงเทศกาลวันตรุษจีน หลายๆแบรนด์ก็เริ่มมีการจัดแคมเปญ รวมไปถึงโปรโมชั่นที่ใช้เฉพาะสำหรับเทศการนี้เท่านั้น วันนี้แอดมินเลยอยากจะพาเพื่อนๆ มาชมไอเดียร์การจัดแคมเปญของแบรนด์ต่างๆที่น่าสนใจกันค่ะ และแคมเปญที่น่าสนใจนั่นก็คือ
  1. กูร์เมต์
กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ ในเครือเดอะมอลล์ จัดแคมเปญรับเทศกาลตรุษจีนร่วมกับร้านค้าตลาดดัง นำอุปกรณ์การไหว้ที่ถูกต้องตามธรรมเนียมจีนมาไว้ให้บริการกับลูกค้าแบบครบจบในที่เดียว ส่วนกูร์เมต์ อีทส์ ได้เลือกสรร 8 เมนูอาหารมงคล จากร้านดัง ทั้งใน Market Hall, Food Hall, Food court, Take Home Shop, Take Home Local ประชาชนสามารถนำค่าใช้จ่ายจากการซื้อสินค้าและบริการมาหักลดหย่อนภาษีได้ตามจำนวนที่จ่ายจริงแต่ไม่เกิน 40,000 บาท มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.-15 ก.พ.
  1. วันสยาม
วันสยาม เปิดแคมเปญ “ONESIAM Golden Prosperous Chinese New Year 2023” ช้อปตามเงื่อนไข รับ VIZ Coin และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท โปรโมชั่น “Lucky Day Lucky Deal Chinese New Year” ช้อปที่สยามพารากอนแลกรับ 1,000 VIZ Coin และบัตรกำนัลร้านอาหารมูลค่า 1,000 บาท สยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่ แลกรับ 500 VIZ Coin เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข พร้อมสิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย และสยามพารากอน จะจัดมหกรรมอีเวนต์ฉลองตรุษจีน ปีนี้นำโชว์นาฏลีลาจีนชุด “จือฉื่อชิงลวี่” หรือ “ขุนเขาสีเขียวคราม” การแสดงเชิดสิงโตและมังกรชุดใหญ่ พร้อมศิลปินเซอร์ไพรส์ ระหว่าง 20 – 22 มกราคม 2566
  1. เซ็นทรัล
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และ บริษัท สรรพสินค้า เซ็นทรัล จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล เปิดแคมเปญ “The Great Chinese New Year 2023” ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ฉลองเทศกาลตรุษจีน จับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยว ครบจบที่เดียว The Best Festive Destination of All Time ภาครัฐร่วมโครงการ “ช้อปดีมีคืน” เริ่ม 11 มค. -19 ก.พ. 66 นี้ ที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทุกสาขา
  1. ทอร์มินอล 21
เทอร์มินอล21 พระราม3 เตรียมสินค้าของไหว้ตรุษจีน อาหารคาว และของหวาน อีกทั้งยังคัดสรรผลไม้นำเข้าเกรดพรีเมี่ยมมาให้เลือกซื้อ และยังมีโปรโมชั่นบัตรเครดิตจากธนาคารชั้นนำ อาทิ Citibank, KTC, Krungsri, SCB, CardX, และ TTB พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% และยังได้รับฟรี! อั่งเปามูลค่ากว่า 2,000 บาท เมื่อช้อปสินค้าภายในศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พระราม3 ครบ 3,000 บาทขึ้นไป จำกัด 500 สิทธิ์ ระหว่างวันที่ 17-31 มกราคม 2566
และนี่คือ 4 แคมเปญที่ถือได้ว่าเป็นการกระตุ้นยอดขายในช่วงเทศกาลตรุษจีนได้มากเลยทีเดียว ยิ่งจ่ายมากยิ่งได้คืน ชวนกันไปจ่ายรับส่วนลดในแคมเปญกันเยอะๆนะคะ
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn