รวม 5 เว็บทำ Presentation ทำง่าย สวยเหมือนมืออาชีพ

ยุคสมัยนี้ Presentation ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ทำสไลด์นำเสนอให้น่าสนใจ ดึงดูดผู้ฟัง ไม่ว่าจะทำสไลด์ส่งอาจารย์ ทำสไลด์เสนอในที่ทำงาน เสนอลูกค้า หรือ ทำสรุปการประชุม หากเรามีตัวช่วยในการทำสไลด์ที่ดี ก็ช่วยดูเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น
วันนี้เรามาแนะนำเว็บไซต์แจก Template สำหรับการทำ Presentation ที่ใช้งานง่ายให้กับทุกคน

 

1.Canva
เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่จะสามารถช่วยให้การออกแบบง่ายขึ้น โดยเฉพาะสำหรับมือใหม่ ซึ่งมีฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลายรูปแบบ เช่น ตกแต่งรูปภาพ ทำปกแมกกาซีน หนังสือ งานพรีเซ้น รวมไปถึงการออกแบบ โฆษณาบน Facebook Ads มีเทมเพลตสำเร็จรูปที่ให้เราได้เลือกใช้ได้อย่างอิสระ ตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่ถนัดงานตกแต่ง แค่นำข้อมูลมาใส่ก็ได้ผลงานสวย ๆ แล้ว
เข้าไปใช้งานได้ที่ : https://www.canva.com/

 

2. Powerpoint Hub
หลายคนคงรู้จักโปรแกรม Powerpoint อยู่แล้ว ซึ่ง Powerpoint Hub เป็นเว็บไซต์สำหรับดาวน์โหลด Template ซึ่ง มาพร้อมกับ Template ให้เลือกหลากหลายสไตล์ สามารถดาวน์โหลดไปใช้ และตกแต่งสไลด์ให้ตรงตามความต้องการได้เลย อีกทั้งยังมี Graph icon และชุดสีไว้สำหรับตกแต่ง ให้เข้ากับสไลด์อีกด้วย
เข้าไปใช้งานได้ที่ : https://www.powerpointhub.com/

 

3. Powtoon
เว็บไซต์ตัวเลือกใหม่ สามารถทำ Presentation นำเสนองานในรูปแบบเป็นคลิปวิดีโอสั้น ๆ ได้ อีกทั้งยังมี กราฟิก ไอคอน เสียงเพลง รูปร่าง และ มีฟอนต์ให้เลือกใช้หลากหลาย โดยเว็บไซต์นี้เปิดให้เราได้ทดลองใช้ฟรีภายใน 4 วันแรก หากใครลองแล้วติดใจสามารถจ่ายเงินเพื่อใช้งานในเวอร์ชันที่สมบูรณ์ได้
เข้าไปใช้งานได้ที่ : https://www.powtoon.com/

 

4. Slidesgo
Slidesgo เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่มีหมวดหมู่ Template ชัดเจน มีให้เลือกหลากหลายธีม หลากหลายสไตล์ เลือกตามที่เราชอบแล้วยังสามารถนำกลับไปทำทั้งใน PowerPoint และ Google Slides ตามความถนัด เพียงแค่เปลี่ยนเนื้อหาที่ต้องการนำเสนอ เท่านี้ก้ได้สไลด์ที่น่าสนใจ อีกทั้งยังฟรีไม่เสียตังอีกด้วย
เข้าไปใช้งานได้ที่ : https://www.slidesgo.com/

 

5. Presentation Go
สำหรับการทำงานที่เป็นทางการ และสุภาพ แต่ยังดูมีลูกเล่น ขอแนะนำเว็บไซต์นี้ Presentation Go เป็นเว็บไซต์ที่มี Template ที่เรียบง่ายสบายตา เป็นเว็บไซต์ที่ใช้โทนสีสุภาพ
เข้าไปใช้งานได้ที่ : https://www.presentationgo.com/

 

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn