Instagram กำลังสร้างแอปแบบเฉพาะสำหรับการช็อปปิ้ง

Instagram กำลังทำงานในแอปพลิเคชันแบบสแตนด์อโลนใหม่ ที่ทุ่มเทให้กับการช็อปปิ้ง The Verge ได้เรียนรู้ แอปพลิเคชันซึ่งอาจเรียกว่า IG Shopping จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเรียกดูคอลเล็กชันสินค้าจากผู้ขายที่พวกเขาติดตามและสั่งซื้อได้โดยตรงภายในแอปตามที่สองคนคุ้นเคยกับเรื่องนี้ Instagram ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น

มันอาจจะไม่ได้รับการความสนใจเมื่อแอปอาจเปิดตัว แต่การพัฒนายังคงดำเนินต่อไปและอาจถูกยกเลิกก่อนที่จะเผยแพร่ Instagram เชื่อว่าจะสามารถสร้างการขยายตัวและเป็นส่วนที่สำคัญในอีคอมเมิร์ซ

มากกว่า 25 ล้านธุรกิจมีบัญชี Instagram อยู่แล้วและ 2 ล้านรายเป็นผู้ลงโฆษณาประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ Facebook Sheryl Sandberg กล่าวในการเรียกเก็บรายได้ล่าสุดของ บริษัท ผู้ใช้ Instagram สี่ในห้ารายทำตามอย่างน้อยหนึ่งธุรกิจ การสร้างแอปพลิเคชันแบบสแตนด์อโลนจะช่วยให้ บริษัท สามารถจัดหาบ้านที่ทุ่มเทสำหรับกิจกรรมที่เป็นที่นิยมมากขึ้นใน Instagram ขณะที่ยังขยายโอกาสในการสร้างรายได้

เมื่อเวลาผ่านไป Facebook สามารถนำเครื่องมือเพิ่มเติมสำหรับร้านค้าที่จะสร้างธุรกิจของพวกเขาเมื่อ Instagram โดยตรงที่ท้าทายแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเช่น Shopify ตามคนที่คุ้นเคยกับความคิดของ บริษัท ฯ ธุรกิจออนไลน์ส่วนใหญ่ต้องการบัญชี Instagram แล้วความคิดนี้จะไปได้ หลายคนก็จะใช้เครื่องมือทางธุรกิจแบบชำระเงินเมื่อใช้บริการ

บาง บริษัท ขายเครื่องมือดังกล่าวแก่ผู้ลงโฆษณา Instagram แล้ว ตัวอย่างเช่น Four Sixty ช่วยให้ธุรกิจจ่ายเงินเพื่อขอความช่วยเหลือในการสร้างแกลเลอรี่ภาพที่สามารถซื้อได้การควบคุมเนื้อหาการตั้งเวลาโพสต์และบริการอื่น ๆ ร้านค้าแอปของ Shopify มีปลั๊กอินจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับการโปรโมตและจัดการธุรกิจที่ใช้ Instagram

Instagram เริ่มทดสอบคุณลักษณะการช็อปปิ้งในเดือนพฤศจิกายนในปีพ. ศ. 2560 และเผยแพร่ออกไปในเดือนมีนาคมปีที่แล้ว บริษัท สามารถแท็กโพสต์ด้วยผลิตภัณฑ์แต่ละอย่างเพื่อให้ผู้ใช้สามารถซื้อสินค้าได้โดยตรงจากภาพถ่าย Instagram กำลังทดสอบคุณลักษณะที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้อสินค้าจากเรื่องราวของ Instagram

การช็อปปิ้งจะไม่เป็นคุณลักษณะ Instagram แรกที่ถูกปั่นออกเป็นแอปแบบสแตนด์อโลน บริษัท ได้รับการทดสอบ Direct ซึ่งเป็นแอปส่งข้อความใหม่ตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว ในเดือนมิถุนายนได้เปิดตัว IGTV ซึ่งเป็นคู่แข่งของ YouTube ที่ทำให้วิดีโอโฆษณาถึงกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจได้ตรงจุด

 

Cr: https://www.theverge.com/2018/9/4/17819766/instagram-shopping-app-e-commerce
แปลและเรียบเรียงใหม่โดย: https://www.facebook.com/bus.sochiangkham

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn