เอาใจสายมู แนะนำ Line ดูดวง

ยกหมอดูมาอยู่ในมือถือของคุณ Line ดูดวง บริการด้านความเชื่อแบบไทยสู่ยุคดิจิทัล ด้วยบริการดูดวงประจำวันไม่ว่าจะเป็นสีนำโชค ดูดวงตามวันเกิด และดูดวงตามราศี เปิดไพ่ทำนายดวง เสี่ยงเซียมซีวัดดัง และยังมีบทความให้อ่านดวงอีกด้วย

LINE Official Account ภายใต้ชื่อ LINE ดูดวง ที่ให้บริการด้านความเชื่อแบบไทยสู่ยุคดิจิทัลด้วยการนำกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับศาสตร์ความเชื่อไว้ในที่เดียวบน LINE แพลตฟอร์มยอดนิยมของคนไทย โดยมีฟังก์ชันที่น่าสนใจมีดังนี้

ฟังก์ชันพิเศษสำหรับผู้ใช้งาน Line สามารถตั้งค่าโปรไฟล์ ใส่วัน เดือน ปี เกิน ราศี และเลือกการดูดวงที่สนใจลงไป เพื่อรับคำทำนายอัตโนมัติในแต่ละวัน

บริการ ขอพร เสริมดวง ที่มีบริการให้เลือก ขอพร แก้บน แม้กระทั่งการตักบาตร บริการถวายสังฆทาน บริการถวายผ้าไตรฯ ในวัดดัง ไปจนถึงไหว้เทพและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยอดนิยม อย่าง ไอ้ไข่ กุมารเทพ วัดเจดีย์ หลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ และหลวงพ่อโสธร วัดโสธรวราราม

Wallpaper เสริมดวง มีให้เลือกหลายหลาย มีทั้งวอลเปเปอร์เสริมดวง เสริมดวงโชคลาภ การเงิน วอลเปเปอร์มงคล และวอลเปเปอร์เสริมดวงจีน และยังมีของมงคลจาก horowall เช่นภาพมงคลพรพิฆเนศแบบตั้งโต๊ะ แผ่นแปะหลังโทรศัพท์เสริมดวง เป็นต้น

ฟังก์ชันน่าสนใจและครบครันขนาดนี้ สายมูต้องห้ามพลาด เพื่อตอบสนองความศรัทธาแบบออนไลน์ไปลองใช้งานกันได้ที่ LINE ดูดวง

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn