Social Insight Report
วิเคราะห์ข้อมูลและหา social insight เพื่อพัฒนาสินค้าและบริการของคุณ
– เลือกกลุ่มลูกค้า (target customer) ที่เหมาะกับธุรกิจคุณที่สุด
– ระบุความต้องการของผู้บริโภค (customer need) ใหม่ ๆ จากเทรนด์
– วางแผนการตลาดออนไลน์ให้สำเร็จด้วย social insight เชิงลึก
Competitive Analysis Report
วิเคราะห์คู่แข่งทางการตลาดที่ใช่ตามเป้าหมายทางธุรกิจของคุณ
– ประเมินคู่แข่งทางการตลาดโดยเปรียบเทียบจาก Mention Reach และ Sentiment
– วิเคราะห์กลยุทธ์ที่ใช้ในทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของคู่แข่งทางการตลาด
Engage and Publish
จัดการข้อความ Inbox และโพสต์ในทุกช่องทาง official ของแบรนด์ในที่เดียว
– ตอบกลับข้อความลูกค้าได้ง่ายและสามารถกำหนดเวลาโพสต์คอนเทนท์
– เข้าถึงลูกค้าได้ไวช่วยกระตุ้นยอดขายและรักษาลูกค้าของแบรนด์
Social Campaign Report
รายงานที่ช่วยประเมินและวัดผลแผนการตลาดออนไลน์ของคุณ
– วัดผล KPIs แคมเปญการตลาด ด้วย Mention Engagement Reach Impression และ AVE (ค่าประเมินมูลค่า PR).
– รวบรวม insight และวิเคราะห์ sentiment หลังจบแคมเปญ
– ประเมินและวิเคราะห์อิทธิพลของ Influencer ที่มีต่อแคมเปญและผู้บริโภค
Customer Insight Report
รับฟังเสียงของผู้บริโภคได้ง่ายกว่าที่เคย
– รวบรวมความเห็นจากผู้บริโภคอย่างเป็นระบบจากทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย
– เข้าใจเสียงของผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อในอนาคต
– ประเมินความพึงพอใจของผู้บริโภคด้วย Sentiment Analysis ที่มีต่อสินค้าและบริการ
Crisis Alerts
เฝ้าระวังและป้องกันวิกฤตที่ไม่คาดคิดด้วย Social Monitoring Tool
– แจ้งเตือน crisis เฉพาะประเด็นที่อาจกระทบต่อธุรกิจของคุณ
– รายงานผลหลังวิกฤตเพื่อตั้งรับและบริหารจัดการวิกฤต (crisis management) ในอนาคต
Competitive Analysis Report
วิเคราะห์คู่แข่งทางการตลาดที่ใช่ตามเป้าหมายทางธุรกิจของคุณ
– ประเมินคู่แข่งทางการตลาดโดยเปรียบเทียบจาก Mention Reach และ Sentiment
– วิเคราะห์กลยุทธ์ที่ใช้ในทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของคู่แข่งทางการตลาด
Engage and Publish
จัดการข้อความ Inbox และโพสต์ในทุกช่องทาง official ของแบรนด์ในที่เดียว
– ตอบกลับข้อความลูกค้าได้ง่ายและสามารถกำหนดเวลาโพสต์คอนเทนท์
– เข้าถึงลูกค้าได้ไวช่วยกระตุ้นยอดขายและรักษาลูกค้าของแบรนด์
Social Campaign Report
รายงานที่ช่วยประเมินและวัดผลแผนการตลาดออนไลน์ของคุณ
– วัดผล KPIs แคมเปญการตลาด ด้วย Mention Engagement Reach Impression และ AVE (ค่าประเมินมูลค่า PR).
– รวบรวม insight และวิเคราะห์ sentiment หลังจบแคมเปญ
– ประเมินและวิเคราะห์อิทธิพลของ Influencer ที่มีต่อแคมเปญและผู้บริโภค
Social Insight Report
วิเคราะห์ข้อมูลและหา social insight เพื่อพัฒนาสินค้าและบริการของคุณ
– เลือกกลุ่มลูกค้า (target customer) ที่เหมาะกับธุรกิจคุณที่สุด
– ระบุความต้องการของผู้บริโภค (customer need) ใหม่ ๆ จากเทรนด์
– วางแผนการตลาดออนไลน์ให้สำเร็จด้วย social insight เชิงลึก
Customer Insight Report
รับฟังเสียงของผู้บริโภคได้ง่ายกว่าที่เคย
– รวบรวมความเห็นจากผู้บริโภคอย่างเป็นระบบจากทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย
– เข้าใจเสียงของผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อในอนาคต
-ประเมินความพึงพอใจของผู้บริโภคด้วย Sentiment Analysis ที่มีต่อสินค้าและบริการ
Crisis Alerts
เฝ้าระวังและป้องกันวิกฤตที่ไม่คาดคิดด้วย Social Monitoring Tool
– แจ้งเตือน crisis เฉพาะประเด็นที่อาจกระทบต่อธุรกิจของคุณ
– รายงานผลหลังวิกฤตเพื่อตั้งรับและบริหารจัดการวิกฤต (crisis management) ในอนาคต
Please wait while flipbook is loading. For more related info, FAQs and issues please refer to DearFlip WordPress Flipbook Plugin Help documentation.
Unleash unlimited insights with a social listening solution bavked by the most data in the industry.