Elon Musk บอกใบ้ถึง รถกระบะแห่งอนาคตของ TESLA

หลังจากที่มีการเปิดตัวทั้งรถบรรทุกสุดไฮเทคและรถยนต์ที่มีความเร็วสูงสุดเท่ไปแล้ว TESLA ก็ยังไม่ใช่ไม้เด็ดที่เก็บไว้ อีกสิ่งหนึ่งที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ นั้นก็คือ รถกระบะแห่งอนาคต ที่ Elon Musk ได้แอบมาใบ้บอกว่ามันจะเป็นอย่างไรผ่านทาง ทวีต ว่า เขาสัญญาว่า เขามีรอคอยมาแสนนาน ที่จะประดิษฐ์รถกระบะแห่งอนาคต หลังจากที่พัฒนารูปแบบแผน Model ของมันได้ เป็นการบอกใบ้ให้ทุกคนต้องรอคอยมองดูอนาคตของ TESLA ว่าจะ ปล่อยเปิดตัวในช่วงไหนกัน สำหรับ รถกระบะแห่งอนาคตและมันจะออกมาเป็นอย่างไรเมื่อเสร็จสิ้นสมบูรณ์

 

รถกระบะ หนึ่งทางเลือกยานพาหนะมาแรงของ USA

ในช่วงปีที่ผ่านมานี่ รถกระบะ เป็นยานพาหนะที่กำลังมาแรงอย่างมากในสหรัฐอเมริกา ด้วยยอดขายที่พุ่งขึ้นมากว่าเดิม ยอดขายของรถกระบะ ของปีนี้จากการคาดการณ์จะอยู่ที่ราวๆถึง 90 พันล้านดอลลาร์สหรัฐเลยล่ะ แถมยังมีความต้องการ รถกระบะมากขึ้นเป็นอย่างมากตลอดช่วงปี 2017 นี่ เรียกได้ว่ามีผู้ต้องการซื้อยานพาหนะ และมักจะเลือก รถกระบะ เป็นอันดับหนึ่งมาสูงสุดเลยในช่วงปีนี้ สวนกระแสที่พุ่งแรงสุดๆจนทำให้ ยานพาหนะรถยนต์ชนิดอื่นนั้นยอดขายตกลงอย่างมากในปีนี้

ถ้าหากจะลงทุนกับการสร้างยานพาหนะ ค้าขายให้เกิดรายได้แล้วล่ะก็ การมาจับตลาดผลิตรถกระบะ ที่มีประสิทธิภาพนั้น รับรองว่าจะตีตลาด ขายได้ดีแน่นอนในสหรัฐอเมริกาช่วงนี้

 

รถกระบะ สุดล้ำจาก TESLA

รถกระบะ แห่งอนาคตของ TESLA นั้นเคยมีแง้มเปิดตัวผ่านภาพดีไซน์การออกแบบ ที่เปิดเผยให้เห็นในงานประกาศเปิดตัว รถบรรทุกข์สุดไฮเทคและรถยนต์ที่มีความเร็วสูงสุดเท่ๆไปแล้ว ข้อมูล ณ ตอนนี้ยังมีไม่มากว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร ข้อมูลเท่าที่ทราบตอนนี้มีเพียงแค่ รถกระบะ จาก TESLA นั้นจะมีขนาดใหญ่ยิ่งกว่ารถกระบะ Ford’s F-150 และมันจะมาพร้อมกับระบบสุดไฮเทคที่จะช่วยสร้างความปลอดภัยในการขับขี่ได้มากขึ้น ณ ตอนนี้ก็เริ่มมีแผนพัฒนา ออกแบบกันแล้วสำหรับ รถกระบะ ของ TESLA คงอีกสักพักใหญ่ พวกเราจึงจะได้รับข้อมูลข่าวสารมากกว่านี้

TESLA จะกลายเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ที่จะมาแรงแซงอันดับหนึ่งเรื่องด้านการผลิตยานพาหนะเคลื่อนที่สุดไฮเทคหรือไม่ในอนาคต ด้วยแผนการ การออกแบบ การประดิษฐ์และการเปิดตัว ยานพาหนะสุดล้ำไปแล้วถึง 2 ประเภทนั้น ทำให้ตลาดอุตสาหกรรมยานพาหนะ รถยนต์ รถบรรทุกข์ ต่างต้องจับตามองกันเป็นอย่างยิ่งและ การมาถึงของยานพาหนะสุดล้ำของ TESLA ในอนาคตนั้นจะเปลี่ยนแปลง การเดินทาง การคมนาคมและการขนส่งอย่างยิ่งเลยล่ะ ต้องรอติดตามดูแต่ที่แน่ๆ ณ ขณะนี้ TESLA มีไม้เด็ดเก็บซ่อนไว้เยอะมาก ในอนาคตพวกเราคงจะได้เห็นของเด็ดๆกันว่า มันจะมีอะไรบ้าง

 

ที่มา: bbc.com

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn