Twitter ArtHouse

 

ทวิตเตอร์เปิดตัวแพล็ตฟอร์มใหม่ Twitter ArtHouse ที่จะช่วยให้การโปรโมทวิดีโอโฆษณาต่าง ๆ เพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

ตามประกาศจาก Twitter ที่ว่า

” โฆษณาที่สร้างสรรค์เป็นปัจจัยสำคัญในการผลักดันยอดขายดังนั้นแบรนด์ ดังนั้นจำเป็นต้องสร้างเนื้อหาที่ขับเคลื่อนความเป็นตัวเองของแต่ละแบรนด์เพื่อให้โดดเด่นและดึงดูดลูกค้ามากที่สุด”

 

หลังจากการศึกษา GroupM พบว่าเนื้อหาวิดีโอที่ปรับให้เหมาะสมสำหรับ Twitter ช่วยเพิ่มความผูกพันทางอารมณ์ 33% เลยทีเดียว โดยทางฝั่ง Magna / IPG Media Lab ก็พบว่าผู้ใช้ใช้เวลามากขึ้น 24% ในการดูโฆษณาที่ดูมีความสร้างสรรค์และแปลกใหม่

 

ด้วยเหตุนั้นทวิตเตอร์จึงทำการพัฒนาและเปิดตัวแพล็ตฟอร์มใหม่ที่ชื่อว่า Twitter ArtHouse ออกมา

 

Image result for twitter arthouse

 

โดย Twitter ArtHouse นำเสนอในส่วนของ :

  • กลยุทธ์ดิจิทัล
  • การสร้างและแก้ไขวิดีโอให้
  • รายชื่อ Influencer รวมไปถึงนักร้องชื่อดัง
  • กิจกรรมถ่ายทอดสดแบบสตรีม
  • การปรับให้วิดีโอเหมาะสมกับ Twitter เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ที่กว้างขึ้นในการดึงดูดผู้ลงโฆษณาไปยังแพลตฟอร์มโซเชียล

 

ซึ่งมีเซเลบริตี้ชื่อดังในด้าน LGBT อย่าง Diva bar เป็นพรีเซนเตอร์เพื่อดึงดูดผู้ใช้งาน

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งแนวทางในการเพิ่มกลุ่มลูกค้าและทำให้วิดีโอโฆษณาของคุณโดดเด่นมากขึ้นในโลกทวิตเตอร์อย่างแน่นอน