นาฬิกา DW ทำไมถึงฮิตไม่เลิก

เมื่อพูดถึงนาฬิกาที่ไม่ตกยุคและคลาสสิก เชื่อว่าทุกคนต้องคิดถึงแดเนียลเวลลิงตัน เพราะแบรนด์นี้มีความเรียบง่ายที่เป็นเอกลักษณ์ แค่เห็นแว้บแรกก็ต้องหลงรักไปตาม ๆ กัน ด้วยการออกแบบที่เพรียวบางและสะอาดตา ที่สำคัญเมื่อถามถึงราคาแล้วละก็ เชื่อว่าทุกคนพร้อมจะเทใจให้กับ DW แน่นอน

ผู้ก่อตั้งคือ Filip Tysander ได้พบกับสุภาพบุรุษหนุ่มชาวอังกฤษที่มีสไตล์ไม่มีที่ติแต่ก็ไม่ดูประดิษฐ์เกินไป ชายหนุ่มผู้นั้นมีความหลงใหลในการใส่นาฬิกาแนววินเทจของเราบนสาย NATO ที่ดูเก่าและผ่านร้อนผ่านหนาวมานาน ชื่อของเขาก็คือ “Daniel Wellington”  Filip จึงได้รับแรงบันดาลใจจากคนรู้จักคนใหม่ของเขาพร้อมกับสไตล์แบบไร้กาลเวลา เขาจึงตัดสินใจที่จะสร้างไลน์ของนาฬิกาของตนเองขึ้นมา นาฬิกาของเขานั้นเป็นแบบเรียบง่ายและประณีต ที่มาพร้อมกับการออกแบบให้สามารถเปลี่ยนสายได้โดยมีรูปลักษณ์ที่ดึงดูดใจให้เลือกได้หลากหลาย ไม่กี่ปีต่อมา แบบนี้ก็ยังคงเป็นส่วนสำคัญของสิ่งที่ทำให้ Daniel Wellington มีความพิเศษและไม่เหมือนใคร

สาย NATO

กองทัพเรืออังกฤษอาจเป็นผู้บุกเบิกสายแบบ NATO .ในยุค 70 แต่สายแบบนี้ได้พัฒนามาไกลมากนับจากนั้น สายแต่ละเส้นสามารถเปลี่ยนได้และบอกเล่าเรื่องราวบางอย่างที่แตกต่างกันออกไปได้ และสามารถเปลี่ยนได้ เพื่อให้เหมาะกับเสื้อผ้า,โอกาสและอารมณ์ของคุณ

สายหนัง

สายหนังแบบต่าง ๆ ของทำมาจากหนังแท้และมีให้เลือกในหลากหลายเฉดสีของสีน้ำตาลและสีดำ ด้วยการชุบเงินหรือโรสโกลด์ ดูความภูมิฐาน สะท้อนตัวตนได้อย่างดี จึงทำให้มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

สายสแตนเลสแบบถัก

บ่งบอกถึงฝีมืออันประณีตงดงามสะท้อนความอ่อนนุ่มและน้ำหนักที่บางเบา จึงมั่นใจได้ว่านาฬิกาจะเข้ากับทุกท่วงท่าอย่างลงตัว สายแบบถักจากสแตนเลสนี้ใช้การประดับด้วยวิธีการชุบโลหะ มีให้เลือกในสีเงิน สีโรสโกลด์ หรือสีดำแบบด้าน และสามารถปรับความยาวได้อย่างง่ายดาย

DW ยังเป็นของขวัญวันเกิดสุดล้ำค่าและคลาสสิกที่สาว  จะต้องตกหลุมรัก

เปลี่ยนสายได้

ลดความจำเจและน่าเบื่อของการใส่นาฬิกาแบบเดิม ๆ เพราะมาพร้อมฟังก์ชันการเปลี่ยนสายได้ตามใจชอบ ตามโอกาสการใช้งาน หรือแม้กระทั่งเปลี่ยนตามอารมณ์ สาว ๆ รับรองว่าสาว ๆ จะสนุกและรู้สึกเหมือนใส่นาฬิกาเรือนใหม่ในทุก ๆ วัน

ราคาไม่แพงเกินไป

แม้จะดีไซน์สุดหรูหราและคลาสสิกขนาดไหน Daniel Wellington ก็คงคอนเซ็ปต์เอาใจคนรักนาฬิกาข้อมือที่มีงบกลาง ๆ เพราะราคาอยู่ที่หลักพันเท่านั้น แล้วถ้ามีช่วงโปรโมชั่นราคาก็จะยิ่งถูกมากขึ้นไปอีก นอกจากดีไซน์ไฮโซแต่ราคาก็ยังสบายกระเป๋านั่นเอง

ไม่เคยตกยุค

เคยได้ยินกันหรือเปล่าว่า ‘น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้’ และนาฬิกา DW ก็เป็นหนึ่งในนั้นเลยละ เพราะตัวเรือนและสายของ Daniel Wellington ส่วนใหญ่มาในดีไซน์ที่เรียบง่ายมาก ๆ เหมาะกับหนุ่มสาวสไตล์มินิมอลและใส่ได้ในทุก ๆ วัน จะใส่กับชุดสบาย ๆ หรือจะใส่กับชุดที่ดูเป็นทางการก็อินเทรนด์ได้ตลอดเวลา เรียกว่าถูกที่ ถูกเวลา และใส่ได้ทุกสถานการณ์จึงไม่เคยตกยุคและฮอตฮิตมาอย่างยาวนาน

ไม่จำกัดเพศ

เพราะมีให้เลือกใส่ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ทั้งยังมีรุ่นที่ใส่ได้ทั้งสองเพศ ซึ่งหากเป็นสาวคูล ๆ ที่ไม่ถึงขั้นสาวหวาน หรือเรียบร้อยก็ให้เลือกแบบ Unisex ได้ หรือสามารถเลือกรุ่นที่ชอบได้เลย เรียกได้ว่าเหมาะกับทุกเพศทุกวัยเลยก็ว่าได้

น้ำหนักเบาและใส่สบาย

ดีไซน์ก็หรูหราแถมราคาที่ถูกเกินคาด Daniel Wellington ยังโดดเด่นในเรื่องของนาฬิกาน้ำหนักเบาและสวมใส่สบายอีกด้วย เพราะเคสของตัวเรือนเป็นวัสดุบางพิเศษและกว้างเพียง 6 มมเท่านั้น ส่วนสายก็เน้นเรื่องน้ำหนักเบาและสัมผัสสบายต่อข้อมือเช่นกัน หนุ่ม ๆ จึงมั่นใจได้เลยว่าแฟนสาวจะไม่รู้สึกรำคาญขณะสวมใส่

รวม ๆ แล้ว นาฬิกา Daniel Wellington ก็เหมาะที่จะเลือกเป็นของขวัญวันเกิดให้แฟนสาวที่สุด เพราะนอกจากจะมาพร้อมดีไซน์อันน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ กับราคาที่ไม่แพงจนเกินไปแล้ว ยังเป็นดีไซน์ที่ใส่ได้ทุกวันและทุกโอกาส เปลี่ยนสายได้ตามใจชอบ และที่สำคัญ น้ำหนักเบาและใส่สบายอีกด้วย

 

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn