TESLA เปิดตัวรถยนต์เปิดประทุนความเร็วขั้นเทพ และรถยนต์บรรทุกสุดไฮเทค

รถยนต์สามารถวิ่งเร็วได้แค่ไหนกัน รถยนต์ที่เร็วที่สุดเป็นอย่างไร ข่าวล่าสุด ของบริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยี นวัตกรรม แห่งอนาคต TESLA เปิดตัวรถยนต์เปิดประทุนความเร็วขั้นเทพ สะเทือนวงการรถยนต์ มาดูกันว่ารถยนต์เปิดประทุนคันนี้มันเทพขนาดไหนกันถึงทำให้ สะเทือนวงการรถยนต์ได้ และเปิดตัว รถบรรทุกสุดไฮเทค สะดวกสบายและสามารถปฏิวัติวงการ การขนส่งได้

รถยนต์ที่มีความเร็วขั้นเทพ

รถยนต์เปิดประทุนคันนี้ ใช้โมเดลที่อัพเกรดแล้วจากรถสปอร์ทคันดั้งเดิม และรถยนต์ครั้งนี้จะเป็นรถยนต์ที่มีความเร็วสูงสุดในระยะเวลานี้ของโลก ความเร็วของรถยนต์ครั้งนี้อยู่ที่ประมาณ 250 กิโลเมตร/ชม. และสามารถเคลื่อนที่ได้เร็วถึง 620 ไมล์ในความเร็วบนทางไฮเวย์ รถคันนี้ประกอบด้วย มอเตอร์ที่ช่วยขับเคลื่อน 3 ตัว แบตเตอรี่ถึง 200 กิโลวัต เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีฟังชั่นสุดสะดวกสบายที่สามารถรองรับที่นั่งได้ถึง 4 ที่นั่ง สามารถเปิดปิดหลังคารถยนต์ได้แถมยังมีกระเป๋าหลังรถที่กว้างขว้างอีกด้วย ครบครัน รวดเร็วและสะดวกสบายที่สุด นี่เป็นเหมือนรถยนต์ในฝันของใครหลายๆคนเลย นี่พึ่งเปิดการเป็นตัวรถยนต์เปิดประทุนสีแดงคันนี้ ดังนั้นราคาเต็มของรถยนต์คันนี้ก็ต้องรอติดตามข่าวจาก TESLA กันต่อไป แต่แน่นอนว่า ณ ขณะนี้มีแฟนๆ TESLA หลายคนรอจับจองรถยนต์คันนี้อยู่มากมายเลยทีเดียวล่ะ

 

รถบรรทุกไฟฟ้า สุดไฮเทค

การเปิดตัวรถยนต์บรรทุกไฟฟ้า สุดไฮเทค ที่สามารถมาปฏิวัติวงการรถยนต์บรรทุก วงการการขนส่งได้ ด้วยความรวดเร็ว ความปลอดภัยที่เหนือกว่าพร้อมระบบดีๆต่างของรถยนต์บรรทุกไฟฟ้า คันนี้ดังเช่น  การที่สามารถเคลื่อนที่ได้รวดเร็วกว่า รถยนต์บรรทุกดีเซล ในระยะทาง 60 กิโลเมตร รถยนต์บรรทุกไฟฟ้านั้นสามารถใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้นเอง และยังสามารถเคลื่อนที่ได้เร็วสูงสุดในเส้นทาง Highway ถึง 500 ไมล์ นอกจากนี้มันยังมีประสิทธิภาพในการบรรทุกสิ่งของได้ดีกว่ารถยนต์บรรทุกดีเซลอีกด้วย อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ รถยนต์บรรทุกไฟฟ้า ใช้ทรัพยากรไฟฟ้า ซึ่งต่างจาก รถยนต์บรรทุกดีเซล ที่ต้องใช้ทรัพยากรน้ำมัน เมื่อหันมาเปลี่ยนเป็นรถยนต์บรรทุกไฟฟ้า ย่อมสามารถประหยัดพลังงานน้ำมัน และยังช่วยเรื่องสิ่งแวดล้อมได้ดีกว่าอีกด้วย แต่อีกหนึ่งสิ่งสำคัญมากก็คือ ความปลอดภัย เพราะรถยนต์บรรทุกไฟฟ้าคันนี้จะขับเคลื่อนด้วยระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ รถยนต์บรรทุกไฟฟ้าคันนี้จะวิ่งอยู่ในเลนตัวเอง มีความสม่ำเสมอ มีความปลอดภัยต่อท้องถนนมากกว่า นอกจากมันจะยังสามารถขับเคลื่อนอย่างปลอดภัยได้ด้วยตัวเองแล้ว มันยังเป็นมิตรต่อรถยนต์คันอื่นบนท้องถนนได้มากกว่า และสามารถลดปัญหา ความอันตราย ความเสี่ยงจากการขับรถยนต์บรรทุกดีเซลได้หลากหลายอย่าง การันตีเรื่องความปลอดภัยมากถึงมากที่สุด ทิ้งท้ายอีกหนึ่งสิ่งคือมันใช้งบประมาณในการขับเคลื่อนน้อยกว่า รถยนต์บรรรทุกข์ดีเซล ทั้งประหยัดพลังงานและประหยัดงบประมาณได้อีกด้วย

การขนที่ส่งรวดเร็ว ประหยัดพลังงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และปลอดภัยที่สุด อย่างรถยนต์บรรทุกไฟฟ้า สุดไฮเทค คันนี้ มีแผนที่จะเปิดให้จับจอง มีการเริ่มต้นการผลิตในปีค.ศ.2019 อีกเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้นเอง

จากการเปิดตัวถึงสองนวัฒนกรรมรถยนต์และรถบรรทุกไฟฟ้าสุดไฮเทคของ TESLA นั้นเรียกได้ว่าเป็นที่น่าจับตามองสุดๆในแวดวงรถยนต์และการขนส่ง เพราะถ้าการมาถึงของรถยนต์ที่มีความเร็วสุด พร้อมฟังชั่นสะดวกสบายของ TESLA เริ่มเปิดขายให้จับจองเมื่อไร รถยนต์ของแบรนด์อื่นๆก็ต้องรีบพัฒนารถยนต์ตัวเองให้ตามทันให้ได้ รวมถึง รถยนต์บรรทุกไฟฟ้า ที่จะสามารถเปลี่ยนวงการ การขนส่งได้เลย เมื่อรถยนต์บรรทุกดีเซล จะไม่มีความจำเป็นอีกต่อไปและมันจะถูกแทนที่ด้วยรถยนต์บรรทุกไฟฟ้าที่ปลอดภัย รวดเร็วกว่า และประหยัดทรัพยากรได้อย่างเท่าตัว  ก็ต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อ

ที่มา: youtube.com

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn