เทคนิคการโพสต์ให้คนสนใจบน Social Media

ในยุคนี้ไม่ว่าอะไรก็เป็นไปได้ที่โซเซียลมิลานบนโลกของการออกแบบเซียะหมินออกแบบมาเพื่อคนที่ต้องการความสนใจไม่ว่าจะเป็นทางตรงข้ามอย่างแน่นอนการกดไลค์ การสร้างยอดขายสินค้าหรือการตลาดของผู้บริโภคใหม่ ๆ เข้ามาในตราสินค้าและชักจูงผู้ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก

เทคนิคการโพสให้คนสนใจบนโลกโซเซียลมิเดียสามารถสร้างความน่าสนใจให้กับตัวเองบนพื้นที่โลกออนไลน์

 

1. ให้รู้ว่าตัวเองโพสต์ไปเพื่ออะไร

– ข้อมูลคือการให้ข้อมูลว่าใครทำอะไรที่ไหน “แอปเปิ้ลเปิดตัวสินค้าใหม่”, “ทรัมป์สั่งลดงบประมาณสถานีอวกาศนานาชาติ” ประมาณนี้
– การวิเคราะห์จะมากไปกว่าการให้บริการวิเคราะห์ข้อมูล เราเช่น“Facebook ปรับอัลกอริทึมทำให้โพส ต์ของเราคนจะเห็นลดลง ”
– ให้ความช่วยเหลือเป็นการช่วยเหลือเช่นเคล็ดลับวิธีการวิธีทำข้าวผัด, วิธีแคปหน้าจอบน iPhone
– ความบันเทิงคือการให้ความบันเทิงเช่ เรื่องตลกหรือ Meme ต่าง ๆ
เมื่อรู้แล้วเราจะด้านจัดระเบียบของคอนเทหนังสือนต์ของเราและเข้าใจมันได้มากขึ้นและนำไปสู่หัวเรื่อง: การวัดและประเมินผลว่าได้ของคุณคนที่อ่านได้บรรลุตามวัตถุประสงค์ที่เราตั้งไว้หรือเปล่า

 

2. อย่ายึดติดกับรูปแบบ

อาจมีคำถามว่าฉันจะแสดงความคิดเห็น แต่อย่างใด แต่เครื่องสำอางหรือไม่หรือเปิดร้านขายของมือถือ แต่ต้องมีความคิดสร้างสรรค์หรือไม่ แต่ต้องมีความคิดสร้างสรรค์ในการเลือกซื้อคอนเทนต์ จะมีคอนเท้นพวกเขา“ สถานที่ซื้อและแบรด์ที่ใช้ดีบอกต่อ” หรือ“ รู้จักกับแบรนด์ดัง ๆ ” จะทำให้คนอ่านรู้สึกว่าคอนเทนต์ของเราหลากหลายและน่าสนใจ ากขึ้น

 

3. ตั้งหัวข้อให้น่าสนใจ

หนึ่งในวิธีการใช้งานที่ดีที่สุดในที่สุดของเว็บหรือการที่ได้รับความสำเร็จคือการเลือกใช้คำว่าโพสต์ตัวเองหรือแคปชั่นที่น่าสนใจและช่วยให้คนอ่าน จากนั้นอาจจะทำให้แนวทางการเขียนหัวข้อโพสต์เหมือนกันไปหมด แต่ก็น่าแปลกใจที่วิธีการที่ยังคงได้รับผลที่ดีในทุก ๆ การใช้งานสำหรับตัวอย่างของการตั้งค่า

5 วิธีการ ________
รวมสิ่งที่คุณควรรู้ก่อน ________
อย่า _______ ถ้าที่คุณคุณยังไม่ได้อ่านบทความนี้
รวมเรื่อง _____ ที่ที่คุณคุณอาจยังไม่เคยรู้มาก่อน
ความสามารถลับที่ _______ ไม่เคยนี่เพื่อดูรูปภาพที่คุณคุณ
สูตรสำเร็จของหัวเรื่อง: การ ______
นอกจากนี้การ เลือกเปิดหัวข้อด้วยคำว่า“ พิเศษ”,“ เจาะลึก”,“ พิเศษ” ในบางช่วงเวลาก็จะช่วยให้คนที่สนใจเนื้อหาที่เราจะโพสต์มากขึ้น แต่ก็ไม่ได้ใช้มากเกินไปจนรู้สึกว่าเว็บนี้จะพิเศษไป หมดซะทุกบนความเ ยหรือไง

 

4. รูปภาพยังคงสำคัญ

พยายามอย่าโพสต์อะไรเลยโดยที่ไม่มีรูปประกอบเพราะคนมักจะหลงทางด้วยภาพสวย ๆ ที่จะเพิ่มความน่าสนใจให้กับคุณ ทั้งจอคอมพิวเตอร์หรือมือถือจะต้องมีรูปขนาดย่อหรือรูปภาพตัวอย่างรูปให้ดูอย่าให้ตัวหนังสือหรือตัวอักษรขึ้นมา แต่อย่างใด ยังดีซึ่งปัจจุบันหุ้นฟรีก็มีให้เราใช้งานพนักงานได้ขณะนี้ทั่วไปการ
พยายามให้ภาพเป็นภาพเพลงอย่าให้เป็นคุณตัวอักษรอาจมีตัวหนังสือวางทับได้บ้าง แต่เพลงอย่าให้มากเกินไปเพราะของคุณคนเรายังยังไงก็ต้องการดูรูปอยู่ดีในห้างหุ้นส่วนจำกัดส่วนนี้ อาจจะต้องใช้เทคนิคที่หลากหลาย

 

5. ต้องใช้งานอยู่เสมอ

คำที่ใช้งานไม่ได้ว่าจะโพสต์อะไรมากมายไร้จุดหมาย แต่การใช้งานที่ดีจะต้องเป็นตัวของตัวเองโพสต์ไปด้วยการโพสต์สิ่งที่เหมือนกันซ้ำ ๆ อาจจะสร้าง ภาพลักษณ์ด้านลบพยายามที่จะหลีกเลี่ยงการโพสต์ข้อความใด ๆ ที่ไม่ได้มีความหมายและรูปแบบที่แตกต่างกันและเครือข่ายทางสังคมก็สามารถทำได้เช่นกัน แตกต่างกันไป Twitter อาจจะโพส ได้รับเยอะหน่อย แต่ Facebook อาจจะโพสต์ไม่ได้เท่าไหร่ Twitter เพราะสร้างความเจ็บปวดให้กับผู้อ่านได้

 

ขอบคุณข้อมูล: rainmaker

 

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn