เพื่อนเที่ยว วัฒนธรรมป๊อป ในสังคม คนเหงาๆ

ความเหงาเป็นสิ่งที่สามารถเข้าถึงได้แทบทุกคน ไม่ว่าใครล้วนเคยประสบกับความเหงามาก่อนและยิ่งชีวิตที่มีภารกิจเยอะแยะมากมาย เวลาที่มีไม่มากในแต่ละวัน ทำให้การที่จะได้รู้จักคนใหม่ๆหรือนัดเพื่อนฝูงให้มารวมตัวกันครบและแค่จะออกไปเที่ยวกับเพื่อนยังเป็นสิ่งที่ยาก แล้วจะทำอย่างไรเพื่อกำจัดความเหงา อยากหาเพื่อนกิน อยากหาเพื่อนเที่ยว แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ต่อมาจึงมีการกำเนิด วัฒนธรรมเพื่อนเที่ยวขึ้นมาและในทุกวันนี้ที่สังคมนั้นเต็มไปด้วยความเหงา มันจึงกลายเป็นสิ่งที่ป๊อปสุดๆ จนมีแอปพลิเคชั่นที่สามารถหาเพื่อนเที่ยวได้อย่างสบายๆ

เพื่อนเที่ยว ไม่ใช่เรื่องของเซ็กส์

ถ้าหากต้องการเซ็กส์ คุณต้องไปหาที่อื่น เพราะเซ็กส์ นั้นไม่เกี่ยวข้องกับเพื่อนเที่ยวเลย เพื่อนเที่ยว คือคนที่จะมาคอยคลายเหงาให้คุณผ่านการพาคุณไปเที่ยว ไปหาอะไรทำ ไปทำอะไรสนุกๆ ชวนพูดคุย ช่วยคลายเครียดและพาไปเดินหาอะไรอร่อยๆ รับประทาน นั้นคือหน้าที่ของเพื่อนเที่ยว คือการทำให้คุณผ่อนคลายจากความเครียด ความเหงา และช่วยให้คุณมีช่วงเวลาดีๆ ในระยะเวลาที่เที่ยวร่วมกัน

 

ทำไมเพื่อนเที่ยวถึงป๊อป

เพื่อนเที่ยวป๊อป ก็เพราะว่า ในทุกวันนี้สังคมคนเหงากันมากขึ้นกว่าเดิม การทำความรู้จักคนใหม่ๆ การติดต่อเพื่อนมีความยุ่งยากมากกว่าแต่ก่อน เพราะเมื่อถึงวัยทำงานต่างคนก็ต่างมีภาระงาน ว่างไม่ตรงกันซึ่งต่างจากวัยนักศึกษา วัยมัธยม แต่นอกเหนือจากความรักหรือเซ็กส์แล้ว คนก็ยังต้องการเพื่อน ต้องการเพื่อนเที่ยวที่จะคอยไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่เพื่อคลายเหงา เพื่อคลายความเครียด และเมื่อคนต้องการเพื่อนเที่ยวมากขึ้นกว่าเดิม ทำให้การใช้บริการหาเพื่อนเที่ยวเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมมากขึ้น

ในตอนนี้ แอปพลิเคชั่น youex เพื่อนเที่ยวนั้นมีให้บริการในโทรศัพท์มือถือ ios เท่านั้น ถ้าใครสนใจอยากลองวัฒนธรรมป๊อปในสังคมเหงาๆ นี้ ก็สามารถลองโหลดมาใช้บริการดูได้

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn