5 ไอเท็มยอดนิยมตลอดกาลที่ยังไงก็ขายได้ ไอเดียสำหรับคนอยากขายของออนไลน์

ถ้าต้องการจะขายของออนไลน์ คุณไม่จำเป็นต้องขายไอเท็มที่มันหายากหรือไม่มีคู่แข่งเลยก็ได้ คุณสามารถขายไอเท็มธรรมดาและสามารถกอบโกยเงินจากมันได้เหมือนกัน มาดูกันว่า 5 ไอเท็มยอดนิยมตลอดกาลที่ยังไงก็ขายได้มีอะไรบ้าง

1.ผลิตภัณฑ์ดูแลตนเอง

ผลิตภัณฑ์ดูแลตนเอง ตั้งแต่เครื่องสำอาง ครีมบำรุง ไปจนถึงสบู่อาบน้ำ ล้วนเป็นไอเท็มยอดนิยมตลอดกาลที่ยังไงก็ขายได้และเป็นตลาดที่ไม่ตาย เพียงแค่มันมีการแข่งขันสูงหน่อยเท่านั้นเอง แต่ต่อให้เป็นแบรนด์เล็กๆหรือ ร้านเล็กๆ ก็สามารถขายของเหล่านี้ได้เช่นกัน

2.สินค้ามือสอง

สินค้ามือสอง แม้จะไม่สามารถขายได้ในมูลค่าสูง แต่ว่ามันสามารถขายได้เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า หรือ ของสะสม มือสองล้วนเป็นสินค้าที่สามารถขายได้ตลอดกาล เพียงแค่คุณอาจจะต้องเหนื่อยในการฝ่าฟันหาสินค้ามาขายหน่อยก็ตาม แต่มันก็ยังเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอมา

3.เสื้อผ้า

เสื้อผ้า เป็น ไอเท็ม ที่ไม่ว่าอย่างไรก็สามารถขายได้ ต่อให้คุณขายเพียงแค่กางเกงวอร์ม แต่ถ้าสามารถสร้างชื่อเป็นร้านที่มีกางเกงวอร์มคุณภาพ คุณก็สามารถกอบโกยเงินได้เรื่อยๆ การแข่งขันในการขายเสื้อผ้ามีสูง แต่การคัดสรรเสื้อผ้าดีๆ มาขาย หรือ ยืนหยัดในการสร้างจุดเด่นของร้านค้า ทำให้ร้านของคุณแตกต่าง และ ขายของผ่านทางช่องทางออนไลน์อย่างสม่ำเสมอ มันก็จะทำให้คุณได้กำไรไม่น้อยเลยล่ะ

4.อุปกรณ์เสริมโทรศัพท์

เคสโทรศัพท์ ก็เป็นหนึ่งในอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์ที่ยอดนิยมและขายได้มาเป็นระยะเวลานาน นอกจากนี้อุปกรณ์เสริมอย่างหูฟังโทรศัพท์ แบตเตอรี่สำรอง ไปจนถึง สายชาร์จโทรศัพท์ ก็เป็นสิ่งที่ขายได้ตลอดกาล เพราะตราบใดที่คนเรายังใช้โทรศัพท์อยู่ ก็ต้องมีคนที่ต้องการสินค้าเหล่านี้

5.อาหาร

อาหารที่สามารถส่งออนไลน์ได้ อาหารประเภทที่สามารถทำได้ยากแต่สามารถเก็บไว้รับประทานได้นานนั้นเป็นที่นิยมอย่างยิ่งในยุคนี้ ที่การเข้าถึงร้านอาหารบางประเภทนั้นเป็นสิ่งที่เข้าถึงได้ยาก อย่าง อาหารสุขภาพ ซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งที่ได้รับความนิยมและมีตลาดผู้ซื้ออย่างชัดเจน ถ้าจะขายอาหารสุขภาพออนไลน์ล่ะก็ รับรองว่ามันจะเป็นการลงทุนที่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn