Netflix จัดเต็มเล่นใหญ่ ทุ่มทุนทั้งด้านคอนเทนต์และด้านโปรโมท

Netflix บริการสตรีมมิ่งวิดิโอออนไลน์ที่จัดเต็มด้วย คอนเทนต์ภาพยนตร์และซีรีส์คุณภาพมากมายที่สามารถรับชมได้อย่างถูกลิขสิทธิ์ในราคาที่ไม่ว่าใครก็เข้าถึงได้ ด้วยกำไรที่เพิ่มขึ้นและการแพร่ขยายอิทธิพลผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในปี 2018 นี่ทาง Netflix จัดเต็มเล่นใหญ่ ทุ่มทุนทั้งด้านคอนเทนต์และด้านโปรโมทเลยทีเดียว คุ้มสุดๆ ถ้าจะสมัครสมาชิก Netflix ในปีนี้

 

จัดเต็มด้านคอนเทนต์

ตามปกติแล้ว Netflix จะเพิ่มทุนในการสร้างคอนเทนต์ปีละ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และในปี 2018 นี่เองทาง Netflix ได้ทุ่มทุน 8 พันล้านสหรัฐในการผลิตคอนเทนต์ภาพยนตร์และซีรีส์ออริจินัล ตั้งแต่ค่าโปรดักชั่น การจัดหาผู้กำกับ ทีมเขียนบท และรวมไปถึงการดึงนักแสดงดังจากจอภาพยนตร์ Hollywood มาสู่จอ Netflix ปีนี้ทาง Netflix จะมีคอนเทนต์ภาพยนตร์และซีรีส์มากถึง 700 เรื่องที่จะส่งตรงสู่ Netflix

 

จัดเต็มด้านการโปรโมท

ด้านการโปรโมท การโฆษณานั้น Netflix ก็ทุ่มทุนไม่แพ้การด้านคอนเทนต์เลยทีเดียว ในวันอังคารที่ 13 ที่ผ่านมานี่เองทาง Netflix ก็ได้จัดงานแถลงการณ์เปิดตัวซีรีส์ Santa Clarita Diet Season 2 ที่สยามพารากอนและได้นำนักแสดงนำอย่าง ดรู แบรี่มอ (Drew Barrymore) และ ทิโมธี ออลี่ฟาน (Timothy Olyphan) ถือว่าเป็นการทุ่มทุนในการโปรโมทเป็นอย่างมากที่มาจัดงานถึงที่ประเทศไทยและยังพานักแสดงดังสองคนมาอีกด้วย โดยเฉพาะ ดรู แบรี่มอ  ที่ถือว่าเป็นดาราดังตั้งแต่ยุค 90’s ของ Hollywood ได้เดินทางมาโปรโมทที่เมืองไทยโดยเฉพาะเลยทีเดียว ในอนาคตรับรองว่าจะมีการจัดเต็มในด้านโปรโมทมากขึ้นกว่านี่อีกแน่นอนที่ประเทศไทย

หากยังตัดสินใจว่าจะเสียเงินสมัครสมาชิก Netflix นั้นคุ้มหรือไม่ ปีนี้นั้นจะเป็นปีที่คุ้มค่าสุดๆในการสมัครสมาชิกเพื่อใช้งานบริการสตรีมมิ่งวิดิโอเพื่อรับชมคอนเทนต์คุณภาพอย่างถูกลิขสิทธิ์ เพราะจะมีคอนเทนต์มากมายให้เลือกรับชมอย่างแน่นอน

 

ที่มา: netflix.reviewTH

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn