Smart Lighting แสงไฟอัจฉริยะแสนงดงามที่เปลี่ยนสีได้ตามจังหวะเพลง

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้าน ตกแต่งร้าน หรือตกแต่งสถานที่ต่างๆล่ะก็แสงไฟ ก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญมากๆ ในการสร้างสรรค์ให้ห้อง สถานที่นั้น ออกมาดึงดูดและน่าค้นหา ในยุคนี้ แม้แต่การตกแต่งบ้าน ตกแต่งสถานที่ก็เต็มไปด้วย อุปกรณ์อัจฉริยะมากมายแล้ว ยังมี เหล่า แสงไฟอัจฉริยะ Smart Lighting ที่มีประสิทธิภาพ ทำงานได้หลากหลายอย่าง จนน่าทึ่ง มาอ่านกันว่า Smart Lighting นี้คืออะไร

แสงสี สุดอัจฉริยะ Nanoleaf Aurora Rhythm Lighting

แสงไฟอัจฉริยะ Nanoleaf Aurora Rhythm Lighting System Kit อุปกรณ์ที่สามารถนำมาช่วยตกแต่งบ้าน ร้านค้า สถานที่ทำงาน และเหมาะอย่างยิ่งในการตกแต่ง ตามงาน Events ต่างๆ งานเลี้ยง เพราะ Nanoleaf Aurora นั้นจะสามารถเปลี่ยนสีไฟได้ตามเสียงที่ได้ยิน เพราะฉะนั้นมันจะเปลี่ยนสีไปตามจังหวะเพลงที่เล่นอยู่ ซึ่งเหมาะมากๆ สำหรับตกแต่งในงานเลี้ยงที่ต้องมีการเต้นนั้นเอง โดยผู้ใช้สามารถควบคุมสีที่เปลี่ยนแปลงได้ว่าอยากให้เปลี่ยนสีเป็นโทนอย่างไร ผ่านแอปพลิเคชัน ของ Nanoleaf

นอกจากนี้ แสงไฟอัจฉริยะ นี้ยังสามารถใช้ตั้งค่าเป็นนาฬิกาปลุกได้อีกด้วย มันสามารถจำลองแสงยามเช้าได้ ไม่ว่าจะเป็นรุ่งเช้า เช้าสายๆ หรือแดดยามบ่าย สำหรับในไทยแล้วคงจะไม่ใช่เรื่องที่น่าตื่นเต้นเท่าไรที่ได้พบกับแสงแดด แต่สำหรับต่างประเทศส่วนมาก อย่างเช่น ในฤดูหนาวแล้ว เจ้าอุปกรณ์ Smart Lighting นี้ที่สามารถจำลองแสงสีของแดดได้นั้นเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก ที่ไม่ต้องจมอยู่ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอึมครึม ราคาจำหน่ายของ Nanoleaf Aurora Rhythm Lighting System Kit ตัวนี้อยู่ที่ 229.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือเป็นเงินไทยอยู่ที่ราวๆ 7323.57 บาท

ถ้าใครที่รักในการตกแต่งบ้าน ห้องทำงาน ร้านค้าล่ะก็ Smart Lighting เป็นอะไรที่คุ้มค่าแก่การซื้อมาใช้งานอย่างแน่นอน

 

ที่มา: businessinsider.com

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn